American Express cam kết không phát thải ròng trên toàn cầu vào năm 2035

American Express cam kết không phát thải ròng trên toàn cầu vào năm 2035
Tag: baselmarkets

Đã trung hoà carbon kể từ năm 2018, American Express có kế hoạch đặt ra các mục tiêu dựa trên khoa học cho các hoạt động và chuỗi cung ứng của mình để đạt được mục tiêu này và cung cấp 10 triệu đô la tài trợ từ thiện mới cho các sáng kiến ​​giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.

American Express (NYSE: AXP) hôm nay thông báo họ đã cam kết không phát thải carbon vào năm 2035, trước mục tiêu năm 2050 của Thỏa thuận Paris 15 năm. Để đạt được tham vọng này, công ty sẽ tuân theo phương pháp luận của sáng kiến ​​Mục tiêu dựa trên Khoa học (SBTi) để đặt ra các mục tiêu trong 2 năm tới cho các hoạt động toàn cầu của mình. American Express cũng sẽ tham gia cam kết ‘Tham vọng kinh doanh vì 1,5 ° C’ và Cuộc đua về số 0, đồng thời sẽ cung cấp ít nhất 10 triệu đô la tài trợ từ thiện mới cho các tổ chức và sáng kiến ​​thúc đẩy hành động về biến đổi khí hậu đến năm 2025.

Stephen J. Squeri, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành cho biết: “Biến đổi khí hậu là một trong những vấn đề cấp bách nhất mà chúng ta phải đối mặt hiện nay, và chúng ta đang chứng kiến ​​những tác động tàn khốc trên toàn thế giới. . “Để nâng cao tác động của mình, chúng tôi sẽ tìm cách đổi mới và thúc đẩy các giải pháp bền vững, đồng thời hợp tác với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp và cộng đồng của chúng tôi để đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2035.”

Kể từ năm 2018, American Express vẫn là một công ty trung hòa carbon trong toàn bộ hoạt động của mình và được cung cấp 100% năng lượng tái tạo. Để đạt được mức phát thải ròng bằng 0, công ty có kế hoạch làm việc với các nhà cung cấp của mình để giảm tác động của họ đối với chuỗi giá trị bằng cách giảm thiểu và cuối cùng là trung hòa lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính đang hoạt động của chính họ. Bước đầu tiên, công ty có kế hoạch hợp tác với các nhà cung cấp hàng đầu chịu trách nhiệm cho 50% chi tiêu bên thứ ba hàng năm của công ty để đặt ra các mục tiêu giảm phát thải dựa trên khoa học.

American Express cũng đang đăng ký trở thành người hỗ trợ của Lực lượng Đặc nhiệm Khí hậu (TCFD), được thành lập bởi Ban Ổn định Tài chính và do Michael Bloomberg làm chủ tịch. Điều này báo hiệu niềm tin của công ty, cùng với hơn 2500 tổ chức, rằng khuôn khổ TCFD làm tăng tính minh bạch về các rủi ro liên quan đến khí hậu trên thị trường tài chính.

Đầu tư vào một tương lai bền vững

Ngoài cam kết phát thải bằng 0 và trong nỗ lực xây dựng các cộng đồng bình đẳng và thích ứng với khí hậu hơn, American Express và American Express Foundation có kế hoạch cung cấp ít nhất 10 triệu đô la vào cuối năm 2025 cho các sáng kiến, quan hệ đối tác và các chương trình ngăn chặn và giải quyết các tác động bất lợi của biến đổi khí hậu. Công ty cũng đang đặt ra các mục tiêu để tăng cường quản lý các rủi ro và cơ hội liên quan đến khí hậu trong hoạt động kinh doanh của mình, thí điểm các đổi mới sản phẩm carbon thấp, bao gồm các giải pháp để theo dõi và bù đắp lượng khí thải vào năm 2022 và xác định các cơ hội để thu hút các đồng nghiệp toàn cầu của mình trong các sáng kiến ​​bền vững và các cơ hội tình nguyện.

Những mục tiêu này là một phần trong cam kết của American Express trong việc thúc đẩy các giải pháp khí hậu, là một trong những trụ cột cốt lõi của chiến lược ESG và được xây dựng dựa trên những nỗ lực trước đây nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế carbon thấp. Vào năm 2019, American Express đặt ra các mục tiêu về môi trường cho năm 2025 bao gồm sử dụng năng lượng và nước, phát sinh chất thải, chứng nhận công trình xanh, loại bỏ nhựa sử dụng một lần và tìm nguồn cung ứng giấy một cách có trách nhiệm.

Công ty cũng ra mắt Thẻ American Express đầu tiên được sản xuất chủ yếu từ nhựa tái sinh được thu thập từ các bãi biển, đảo và cộng đồng ven biển vào năm 2019 cùng với chương trình Nhận lại thẻ dành cho Thành viên Thẻ của Hoa Kỳ. Hơn 920.000 thẻ hết hạn hoặc không hoạt động đã được tái chế cho đến nay. American Express cũng cung cấp Bảng điều khiển Theo dõi carbon của mình cho một số khách hàng thương mại để họ có thể theo dõi dữ liệu khí thải liên quan đến việc di chuyển bằng đường hàng không của họ và thông qua các nỗ lực tham gia của đồng nghiệp, đã trồng hơn 150.000 cây xanh hợp tác với The Nature Conservancy’s Plant A Billion Trees.

Bài viết liên quan

qcqc
qcqc