Apple có kế hoạch ra mắt sản phẩm khác vào năm 2023

Apple có kế hoạch ra mắt sản phẩm khác vào năm 2023

Apple có thể sẽ có nhiều thông báo về sản phẩm quan trọng hơn vào năm 2023. Theo Mark Gurman của Bloomberg, gã khổng lồ công nghệ đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm khác. Trong bản tin hàng tuần của mình, Gurman đã đề cập rằng cả iMac và MacBook Pro hiện đang bị thiếu hụt, cho thấy rằng các mẫu máy mới có thể sẽ xuất hiện. Ông cũng bình luận về việc các mẫu MacBook phải đối mặt với tình trạng giao hàng chậm trễ và bị cháy hàng tại nhiều nhà bán lẻ khác nhau.

 

Gurman gợi ý về một sự kiện ra mắt tiềm năng liên quan đến máy Mac vào cuối tháng 10, trích dẫn cuộc họp báo thu nhập sắp tới của Apple vào ngày 2 tháng 11 như một dấu hiệu khả dĩ. Cuộc gọi dự kiến sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về hiệu quả tài chính và doanh thu của Apple trong quý trước.

 

Về iMac, Apple đã phát hành model 24 inch vào năm 2021, có thiết kế mới và chip M1. Với hơn hai năm kể từ lần nâng cấp iMac cuối cùng, việc mong đợi một phiên bản cập nhật là điều hợp lý. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn liệu Apple sẽ giới thiệu chip M3 được đồn đại hay lựa chọn chip M2 hiện tại trong iMac sắp tới.

 

Đối với MacBook Pro, Apple đã ra mắt các mẫu 14 inch và 16 inch với chip M2 vào tháng 1 năm 2023. Sẽ rất hấp dẫn để xem Apple mang đến những tiến bộ gì cho máy tính xách tay của mình trong phiên bản tiếp theo.

Bài viết liên quan

qcqc
qcqc