Bank Of America có thêm 2 triệu khách hàng trên nền tảng số trong năm 2021

Bank Of America có thêm 2 triệu khách hàng trên nền tảng số trong năm 2021

Ngành công nghiệp thế chấp đang tiếp tục đón nhận làn sóng công nghệ mới, và điều đó cũng bao gồm cả lĩnh vực ngân hàng. Bank of America đã bổ sung thêm 2 triệu khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số vào năm ngoái, phá vỡ kỷ lục hàng năm. Hiện giờ tổng số người dùng kỹ thuật số của ngân hàng này đạt 54 triệu. Khách hàng đã đăng nhập vào nền tảng kỹ thuật số của ngân hàng đạt kỷ lục 10,5 tỷ lần vào năm 2021, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

David Tyrie, giám đốc kỹ thuật số và trưởng bộ phận tiếp thị toàn cầu của Bank of America cho biết: “Giờ đây hơn bao giờ hết, người tiêu dùng và doanh nghiệp phụ thuộc vào kỹ thuật số và Bank of America tiếp tục cung cấp các giải pháp tài chính kỹ thuật số hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy. “Các khả năng kỹ thuật số của chúng tôi cho phép khách hàng dễ dàng quản lý mọi khía cạnh của cuộc sống tài chính của họ thông qua ngân hàng, đầu tư, cho vay và hưu trí, với quyền truy cập vào lời khuyên và hướng dẫn từ các chuyên gia tài chính và các trung tâm tài chính khi họ cần.”

Vào tháng 1 năm 2022, ngân hàng có 16 triệu người dùng Zelle đang hoạt động, bao gồm cả các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng gửi nhiều giao dịch Zelle hơn séc viết bằng tay vào năm 2021 – 514 triệu so với 453 triệu. Ngày nay, 86% tiền gửi được thực hiện thông qua ATM và các kênh kỹ thuật số. Doanh số bán hàng kỹ thuật số cho các doanh nghiệp nhỏ cao hơn gần 300% so với mức trước năm 2020 và doanh số bán hàng kỹ thuật số chiếm khoảng 50% tổng doanh số bán hàng.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, 24,6 triệu khách hàng của Bank of America đã tương tác với Erica, trợ lý tài chính ảo do AI điều khiển, tổng cộng 659 triệu lần. Erica đã tương tác với khách hàng khoảng 2,2 triệu giờ vào năm 2021. Tổng cộng 123 triệu tương tác diễn ra chỉ trong quý 4 năm 2021, đánh dấu mức tăng 247% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, hơn 85% khách hàng doanh nghiệp nhỏ của Bank of America đang sử dụng các kênh kỹ thuật số. Ngoài ra, 75% khách hàng doanh nghiệp vừa và lớn của ngân hàng đang quản lý kỹ thuật số tài chính của công ty họ. Vào năm 2021, các công ty này đã phê duyệt khoản thanh toán 384 tỷ đô la thông qua ứng dụng CashPro, tăng 119% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượt đăng ký ứng dụng tăng 55% so với năm ngoái.

“Khách hàng mong đợi các giải pháp tài chính kịp thời, phù hợp và an toàn,” Tyrie nói. “Tại Bank of America, chúng tôi sẽ tiếp tục đi đầu trong đổi mới, tận dụng công nghệ tốt nhất để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi thông qua các khả năng tích hợp và cá nhân hóa để đáp ứng tất cả các nhu cầu tài chính của họ.”

Bài viết liên quan

qcqc
qcqc