Caterpillar trưng bày máy điện & nguyên mẫu pin tại Bauma 2022

Caterpillar trưng bày máy điện & nguyên mẫu pin tại Bauma 2022
Tag: #caterpillar,#lichkinhte

Để hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi năng lượng sạch, Caterpillar sẽ trưng bày bốn nguyên mẫu máy điện, bao gồm cả nguyên mẫu pin, tại Bauma 2022 từ 24 đến 30 tháng 10 ở Munich, Đức. Đây có thể sẽ là mẫu pin và máy móc được cung cấp cho các máy khai thác công suất nhỏ trong tương lai. 301,9 và 906 dự kiến ​​sẽ là những mẫu đầu tiên được bán trên thị trường.

Caterpillar cho biết họ tập trung vào việc cung cấp các giải pháp giúp khách hàng đạt được mục tiêu bền vững của họ theo địa lý, theo địa điểm làm việc và nhu cầu cụ thể của khách hàng. Một số trong nhiều giải pháp đó bao gồm các nguyên mẫu máy điện pin bao gồm máy xúc mini 301,9, máy xúc trung bình 320, máy xúc bánh lốp trung bình 950 GC và máy xúc bánh lốp nhỏ gọn 906. Các máy này được cung cấp bởi nguyên mẫu pin Caterpillar và bao gồm bộ sạc AC tích hợp. Công ty cũng có kế hoạch cung cấp tùy chọn sạc nhanh DC ngoài bo mạch.

“Caterpillar có cơ sở tốt để giúp khách hàng đạt được các mục tiêu bền vững của họ, bao gồm cả việc giảm lượng khí thải trên công trường,” Chủ tịch Tập đoàn Construction Industries Tony Fassino cho biết. “Điều quan trọng là chúng tôi gặp gỡ khách hàng trong hành trình phát triển bền vững ngày hôm nay bằng nhiều giải pháp khác nhau, bao gồm cả máy móc chạy bằng nhiên liệu tái tạo hoặc công nghệ tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu, cũng như hỗ trợ họ trong tương lai khi chúng tôi cung cấp năng lượng cho thế hệ máy móc tiếp theo của mình”.

Pin do Caterpillar thiết kế trong các máy này cũng sẽ có sẵn để cung cấp năng lượng cho các ứng dụng công nghiệp khác. Được xây dựng trên công nghệ Caterpillar đã được kiểm chứng, dòng pin lithium-ion có thiết kế mô-đun cung cấp cấu hình linh hoạt trên nhiều ứng dụng. Pin được thiết kế để có thể mở rộng theo nhu cầu hoạt động của ngành và khách hàng, đồng thời tối đa hóa tính bền vững trong suốt vòng đời của chúng, bao gồm tái chế và tái sử dụng khi hết tuổi thọ.

Joe Creed, Chủ tịch Tập đoàn Năng lượng & Vận tải Caterpillar cho biết: “Các sản phẩm điện khí hóa của chúng tôi thúc đẩy trải nghiệm tích hợp hệ thống sâu rộng của chúng tôi và được thiết kế để đáp ứng các kỳ vọng về hiệu suất mà khách hàng mong đợi từ Caterpillar,” Joe Creed, Chủ tịch Tập đoàn Năng lượng & Vận tải cho biết. “Chúng tôi tập trung vào việc giúp khách hàng của mình đạt được sản phẩm tối ưu và vòng đời năng lượng tại công trường, cho phép họ tối đa hóa giá trị và giảm thiểu tổng chi phí hoạt động của họ.”

Như đã nêu, là một phần trong chiến lược doanh nghiệp của công ty nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi năng lượng sạch, Caterpillar cũng đã công bố phát triển các loại pin 48 volt, 300 volt và 600 volt cho ngành công nghiệp đường cao tốc, các sản phẩm này cũng sẽ được giới thiệu tại bauma 2022.

Chương trình phát triển cũng bao gồm biến tần, động cơ, điều khiển điện tử, dịch vụ kỹ thuật số và các công nghệ quan trọng khác để mang lại hiệu suất, độ tin cậy, độ bền, khả năng bảo trì và giá trị lâu dài cần thiết cho người mua thiết bị làm việc trong môi trường vận hành khắc nghiệt.

Steve Ferguson, Phó Chủ tịch Cấp cao của Caterpillar Industrial Power Systems cho biết: “Caterpillar đã thể hiện cam kết lâu dài về tính bền vững thông qua những cải tiến trong hoạt động của chúng tôi và bằng cách giúp khách hàng của chúng tôi đạt được các mục tiêu liên quan đến biến đổi khí hậu. Thông báo hôm nay về sản phẩm của chúng tôi là bước tiến mới nhất của chúng tôi trong việc kết hợp một loạt cải tiến đa dạng với kiến ​​thức sâu rộng về ngành công nghiệp đường cao tốc để đưa ra các giải pháp cho một loạt nhu cầu điện năng, ứng dụng, chu kỳ làm việc và môi trường vận hành.”

Mai Phương.

Bài viết liên quan

qcqc
qcqc