Comcast mở rộng dịch vụ tới vùng Eagle Mountain vào năm 2023

Comcast mở rộng dịch vụ tới vùng Eagle Mountain vào năm 2023
Tag: baselmarkets

Comcast đang mở rộng sang vùng núi Eagle Mountain, mang kết nối cáp quang tốc độ cao và truy cập internet chi phí thấp đến thành phố Utah County.

Công ty đã thông báo sẽ đầu tư 22 triệu USD trong vòng 4 năm tới để kết nối với khoảng 18.000 ngôi nhà và cơ sở kinh doanh tại thành phố có khoảng 44.000 cư dân này. Theo thị trưởng của thành phố, sẽ không có quỹ công nào được sử dụng.

Thị trưởng Tom Westmoreland cho biết: “Họ mang đến cho cư dân của chúng tôi sự lựa chọn khác cho các dịch vụ cáp và internet, cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân của chúng tôi”.

Bắt đầu từ đầu năm 2023, cư dân Eagle Mountain sẽ có thể mua Internet Xfinity, điện thoại di động, cáp X1 và các dịch vụ bảo mật gia đình. Các dịch vụ của Comcast sẽ bao gồm từ dịch vụ băng thông rộng 1-Gigabit “siêu nhanh” đến Internet Essentials, cung cấp kết nối internet với giá 9,95 đô la một tháng cho các cá nhân và gia đình đủ điều kiện theo nguyên tắc thu nhập. Những người đủ điều kiện sau đó có thể đăng ký Chương trình Kết nối Giá cả phải chăng, chương trình cung cấp kết nối internet miễn phí cho các gia đình có thu nhập thấp.

Comcast cho biết họ  đã kết nối internet cho 160.000 người Utah thu nhập thấp kể từ năm 2011.

Các dịch vụ sẽ bao gồm Comcast Business, bao gồm ethernet, internet, các giải pháp thoại tiên tiến, cùng với các dịch vụ video, bao gồm WiFi, Thoại, TV và các giải pháp doanh nghiệp được quản lý.

“Chúng tôi cam kết hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng của Utah bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng và mang lại băng thông rộng tốc độ cao để đáp ứng nhu cầu công suất thế hệ tiếp theo của bang”, Bryan Thomas, Phó chủ tịch kỹ thuật mạng của Comcast ở khu vực phía Tây, cho biết.

Bài viết liên quan

qcqc
qcqc