General Dynamics : Cổ phiếu cổ tức tốt nhất năm 2024

General Dynamics : Cổ phiếu cổ tức tốt nhất năm 2024
Tag: #chungkhoang,#cophieu,#IPO,cotuc

Tập đoàn General Dynamics (GD) là một công ty quốc phòng, hàng không và vũ trụ của Mỹ. Tập đoàn được thành lập vào năm 1952 sau khi Electric Boat và Canadair sáp nhập cùng nhau.

general dynamics cổ phiếu cổ tức tốt nhất năm 2024 (2)

general dynamics cổ phiếu cổ tức tốt nhất năm 2024 (2)

Các cổ phiếu của General Dynamics được giao dịch dưới mã #GD trên sàn chứng khoán New York. Công ty trả cổ tức hàng quý cho các cổ đông. Từ năm 2011 đến năm 2021, tốc độ tăng trưởng cổ tức bình quân hàng năm của tập đoàn rơi vào khoảng 10,20%. Đây là khoản thu nhập ổn định nhưng không nhiều, khó có thể bù lỗ khi giá giảm mạnh. Giao dịch CFD với cổ phiếu #GD mang lại nhiều lợi nhuận hơn và cho phép các nhà giao dịch kiếm tiền từ chênh lệch tỷ giá hối đoái. Trọng tâm chính là dự đoán chính xác sự thay đổi của nó.

Các nhà đầu tư tổ chức sở hữu khoảng 86% chứng khoán. Các chủ sở hữu chính của tập đoàn là Longview Asset Management, The Vanguard Group, Newport Trust, BlackRock, Wellington Management Group và những người khác nữa. Khi giao dịch CFD, nhà giao dịch cần biết các nhà đầu tư lớn và cách họ quản lý cổ phần của mình. Mua một khối lượng lớn chứng khoán sẽ ảnh hưởng tích cực đến giá cổ phiếu, trong khi bán ra sẽ làm giảm giá trị của chúng.

Báo cáo tài chính cũng rất quan trọng trong việc dự báo. Trong 5 năm qua, lợi nhuận ròng của công ty không tăng trưởng nhiều nhưng vẫn đều đặn. Ví dụ, doanh thu vào năm 2018 là 3,34 tỷ USD; năm 2019 là 3,48 tỷ USD; năm 2020 là 3,16 tỷ USD; và 3,25 tỷ USD vào năm 2021. Phần lớn thu nhập của công ty đến từ đơn đặt hàng của chính phủ Mỹ.

General Dynamics đã đạt được một vị thế ấn tượng như vậy trong các phân khúc ngành công nghiệp quốc phòng khác nhau thông qua việc mua lại các công ty khác. Một trong những thương vụ mua lại lớn nhất là Jet Aviation, một nhà sản xuất máy bay của Thụy Sĩ. Thương vụ này có giá trị lên tới 2,18 tỷ USD. Năm 2018, CSRA Inc. được đưa vào bộ phận công nghệ thông tin của tộc đoàn với giá 9,8 tỷ USD.

Khi dự báo cổ phiếu #GD, các nhà giao dịch nên theo dõi tin tức về các vụ sáp nhập lớn. Những thương vụ ấy sẽ báo hiệu sự mở rộng sản xuất và khả năng xây dựng, nhờ đó thể hiện tiềm năng phát triển của công ty. Đồng thời, việc theo dõi trạng thái chung của ngành công nghiệp để rút ra một khái niệm thực tế về nhu cầu đối với các sản phẩm của General Dynamics cũng đóng một vai trò quan trọng.

General Dynamics là một cổ phiếu mang lại lợi nhuận ấn tượng, và có thể là cơ hội đầu tư tiềm năng trong tháng 6 này. Vì vậy, nhà đầu tư cần nắm bắt thời cơ và lựa chọn chiến lược đầu tư thông minh để đạt được lợi nhuận tốt nhất.

Bài viết liên quan

qcqc
qcqc