MGM Resorts International báo cáo doanh thu 3,1 tỷ đô la cho quý 4 năm 2021

MGM Resorts International báo cáo doanh thu 3,1 tỷ đô la cho quý 4 năm 2021

MGM Resorts International đã báo cáo doanh thu thuần hợp nhất là 3,1 tỷ đô la trong quý 4 năm 2021, tăng 105% so với cùng kỳ năm trước.

EBITDAR đã điều chỉnh hợp nhất là 821 triệu đô la, trong khi thu nhập ròng do MGM Resorts mang lại là 131 triệu đô la, so với khoản lỗ ròng của tập đoàn này là 448 triệu đô la trong quý trước.

Hoạt động của Dải Las Vegas chiếm 1,8 triệu đô la trong tổng doanh thu, tăng 277% so với cùng kỳ năm ngoái. EBITDAR Bất động sản Điều chỉnh cho các hoạt động của Dải Las Vegas đã tăng 1,196% lên 699 triệu đô la.

Hoạt động Khu vực báo cáo doanh thu 900 triệu đô la, tăng 51% so với quý 4 năm trước, với EBITDAR cho bất động sản được điều chỉnh tăng 95% lên 309 triệu đô la.

Và doanh thu ròng của MGM Trung Quốc chiếm 315 triệu đô la trong tổng doanh thu, tăng 3% so với quý trước đó. Tuy nhiên, EBITDAR tài sản điều chỉnh của MGM Trung Quốc đã giảm 88% xuống còn 5 triệu đô la.

“Kết quả quý IV kỷ lục là minh chứng cho đội ngũ tài năng trên toàn cầu, sự tập trung cao độ vào hiệu quả hoạt động và khả năng phục hồi nhu cầu đối với dịch vụ và trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp ở MGM Resorts”, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch MGM Resorts International, ông Bill Hornbuckle cho biết.

“Các mốc chiến lược mà chúng tôi đạt được vào năm 2021 đã đặt nền móng vững chắc để đạt được thành công hơn nữa vào năm 2022. Và chúng tôi rất háo hức về các cơ hội dài hơi của mình, bao gồm; dẫn đầu thị trường cá cược thể thao và iGaming Mỹ thông qua BetMGM, theo đuổi việc mở rộng trên toàn thế giới như khu nghỉ mát tích hợp Nhật Bản và tái đầu tư vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi để thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

“Là một phần của những nỗ lực này, chúng tôi tự hào gần đây đã khởi chạy chương trình khách hàng thân thiết mới, MGM Rewards, mang đến trải nghiệm nâng cao và hợp lý hơn nữa cho hàng triệu thành viên của chúng tôi trên toàn thế giới.”

Bài viết liên quan

qcqc
qcqc