Prince Markets Lọt top 4 các nhà môi giới bán khống tốt nhất ở Mỹ tháng 8 năm 2023

Prince Markets Lọt top 4 các nhà môi giới bán khống tốt nhất ở Mỹ tháng 8 năm 2023
Tag: #chungkhoan,#dautu,#PrinceMarkets,#tintuc

Bán khống là một chiến lược giao dịch mang tính đầu cơ cao bao gồm việc vay cổ phiếu từ một nhà môi giới hoặc người cho vay rồi bán chúng với hy vọng sau này mua lại với giá thấp hơn để kiếm lời. Tuy nhiên, chiến lược này có rủi ro đáng kể vì khoản lỗ tối đa khi bán khống là không giới hạn nếu cổ phiếu tăng thay vì giảm. Để giúp bạn điều hướng thế giới bán khống phức tạp này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các công ty môi giới hàng đầu dựa trên nghiên cứu của chúng tôi.

Các nhà môi giới tốt nhất ở Mỹ để bán khống

Nếu bạn đang tìm kiếm các nhà môi giới tốt nhất để bán khống cổ phiếu, đây là một số lựa chọn hàng đầu:

  • eToro: 

eToro là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn giao dịch tiền điện tử hoặc sao chép giao dịch của các nhà giao dịch khác bằng nền tảng giao dịch xã hội sáng tạo của nó. Nó cũng cung cấp giao dịch miễn phí hoa hồng đối với cổ phiếu và quỹ ETF mà không yêu cầu mức tối thiểu về tài khoản.

  • Prince Markets:

Prince Markets cung cấp các công cụ biểu đồ nâng cao cho phép bạn tùy chỉnh biểu đồ dựa trên sở thích và nhu cầu phân tích kỹ thuật của bạn. Nó cũng cung cấp khả năng tiếp cận hơn 80 thị trường trên toàn thế giới và có mức phí thấp đối với các hợp đồng tương lai.

  • TradeZero:

TradeZero tập trung hoàn toàn vào việc phục vụ các nhà giao dịch trong ngày bằng cách cung cấp công nghệ tiếp cận thị trường trực tiếp (DMA) cho phép tốc độ khớp lệnh nhanh mà không bị chậm trễ hoặc trượt giá trong khoảng thời gian có khối lượng lớn. Nhà môi giới này cũng cung cấp giao dịch miễn phí hoa hồng đối với các cổ phiếu được niêm yết trên các sàn giao dịch NASDAQ hoặc NYSE mà không yêu cầu số dư tài khoản tối thiểu. TradeZero là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn mới bắt đầu với chiến lược bán khống.

  • Interactive Brokers:

Interactive Brokers được biết đến với việc cung cấp một số mức phí thấp nhất trong ngành trong khi vẫn cung cấp khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua nhiều loại tài sản như cổ phiếu hoặc hợp đồng tương lai trên 135 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm riêng hơn 33 quốc gia trên khắp Châu Âu. Ngoài ra, Nhà môi giới tương tác cung cấp mức giá cạnh tranh trên nhiều loại tài sản bao gồm quyền chọn, hợp đồng tương lai, ngoại hối, trái phiếu, quỹ ETF, quỹ tương hỗ, v.v. Nó cũng có một nền tảng giao dịch mạnh mẽ với các loại lệnh nâng cao như lệnh dừng.

Mỗi nhà môi giới này có tỷ lệ hoa hồng khác nhau, yêu cầu số dư tài khoản tối thiểu và các tính năng giúp chúng phù hợp với nhiều loại nhà giao dịch khác nhau với mức độ kinh nghiệm khác nhau.

So sánh các công ty môi giới tốt nhất ở Mỹ để bán khống

tiền gửi tối thiểu Phí bán khống Yêu cầu ký quỹ Chứng khoán có thể giao dịch Nền tảng giao dịch Ứng dụng di động
eToro $50 Miên phi 2:1 Cổ phiếu, quỹ ETF, tiền điện tử eToro WebTrader Đúng
Prince Markets $0 $9,50-$14,95 2:1 Cổ phiếu, quyền chọn, ETF WebTrader  Đúng
TradeZero $500-$2000 0,005 USD/cổ phiếu 4:1 Cổ phiếu, quyền chọn ZeroPro, ZeroWeb Đúng
Interactive Brokers $0 0,005 USD- 0,01 USD/cổ phiếu Khác nhau Cổ phiếu, quyền chọn, quỹ ETF, hợp đồng tương lai, ngoại hối, trái phiếu Máy trạm giao dịch, WebTrader, IBKR Mobile Đúng

Cách chọn nhà môi giới tốt nhất để bán khống

Khi nói đến bán khống, việc chọn đúng nhà môi giới là rất quan trọng. Không phải tất cả các nhà môi giới đều được tạo ra như nhau và một số có thể không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của bạn. Vậy làm thế nào để bạn chọn được nhà môi giới hoàn hảo cho nhu cầu của mình? Thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Nghiên cứu: Bước đầu tiên trong việc lựa chọn một nhà môi giới bán khống tốt là nghiên cứu. Xem các đánh giá và xếp hạng trực tuyến từ các nguồn có uy tín như diễn đàn tài chính hoặc các trang đánh giá như Trustpilot hoặc Yelp. Bạn cũng nên kiểm tra trang web của họ và xem liệu họ có cung cấp bất kỳ tài nguyên giáo dục nào về chiến lược giao dịch phù hợp với mục tiêu của bạn hay không.

Bước 2: Kiểm tra quy định: Đảm bảo rằng công ty môi giới bạn chọn được quản lý bởi cơ quan có thẩm quyền như FINRA (Cơ quan quản lý ngành tài chính) hoặc SEC (Ủy ban chứng khoán và giao dịch). Điều này sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi gian lận và lừa đảo vì các cơ quan quản lý duy trì các tiêu chuẩn ứng xử cao giữa các nhà môi giới.

Bước 3: So sánh phí: Phí môi giới rất khác nhau giữa các công ty nên điều quan trọng là phải so sánh chúng trước khi đưa ra quyết định. Đảm bảo bạn hiểu những khoản phí liên quan bao gồm hoa hồng, chi phí thực hiện giao dịch, lãi suất ký quỹ, phí duy trì tài khoản, v.v. để không có bất ngờ nào sau này.

Bước 4: Chất lượng hỗ trợ khách hàng: Một yếu tố quan trọng khác cần cân nhắc khi lựa chọn nhà môi giới bán khống là chất lượng hỗ trợ khách hàng. Một công ty môi giới tốt phải cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc thông qua nhiều kênh như gọi điện thoại, phiên trò chuyện trực tiếp hoặc hỗ trợ qua email suốt cả ngày trong tuần và cuối tuần!

Bước 5: Tính năng nền tảng: Cuối cùng, hãy xem xét các tính năng nền tảng được cung cấp bởi mỗi ứng viên tiềm năng – phần mềm của họ có các công cụ mạnh mẽ để phân tích kỹ thuật không? Có nghiên cứu hoặc nguồn cấp tin tức nào có thể giúp bạn cập nhật xu hướng thị trường không? Đảm bảo nền tảng này thân thiện với người dùng và đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tóm lại, việc lựa chọn nhà môi giới phù hợp để bán khống đòi hỏi một chút nghiên cứu và so sánh. Bằng cách làm theo các bước này, bạn sẽ có thể chọn được công ty môi giới phù hợp với mục tiêu và phong cách giao dịch của mình đồng thời giảm thiểu rủi ro. Hãy nhớ kiểm tra trạng thái quy định, so sánh phí, đánh giá chất lượng hỗ trợ khách hàng và các tính năng của nền tảng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định cuối cùng nào.

Câu hỏi thường gặp

  • Bán khống là gì?

Bán khống là một kỹ thuật đầu tư trong đó các nhà đầu tư mượn cổ phiếu mà họ không sở hữu và bán chúng với hy vọng mua lại những cổ phiếu đó ở mức giá thấp hơn.

  • Làm cách nào để tìm được nhà môi giới cung cấp dịch vụ bán khống?

Hầu hết các công ty môi giới trực tuyến đều cung cấp dịch vụ bán khống, nhưng hãy đảm bảo bạn kiểm tra xem nhà môi giới ưa thích của bạn có cung cấp các dịch vụ này hay không trước khi mở tài khoản.

  • Có bất kỳ rủi ro nào liên quan đến việc bán khống không?

Có, có những rủi ro liên quan đến việc bán khống vì tổn thất có thể là không giới hạn nếu giá tăng thay vì giảm như mong đợi.

  • Tôi chỉ có thể sử dụng tài khoản ký quỹ để bán khống cổ phiếu được không?

Có, cần phải có tài khoản ký quỹ để thực hiện bán khống vì chúng cho phép nhà giao dịch vay tiền từ công ty môi giới của họ để mua chứng khoán.

  • Một số đặc điểm của các nhà môi giới bán khống tốt nhất ở Mỹ là gì?

Các nhà môi giới bán khống tốt nhất thường có mức phí thấp, mức thanh khoản cao (nghĩa là có nhiều người mua và người bán), hệ thống hỗ trợ dịch vụ khách hàng tốt và nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng cung cấp quyền truy cập vào nguồn cấp dữ liệu và công cụ nghiên cứu theo thời gian thực.

  • Chi phí vay cổ phiếu để bán khống là bao nhiêu?

Chi phí thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu từ các nhà giao dịch khác muốn vay cùng số cổ phiếu đó; tuy nhiên, lãi suất dao động từ 0,5% đến 20%.

  • Cổ phiếu phổ biến nhất mà nhà giao dịch bán khống là gì?

Các cổ phiếu phổ biến nhất mà các nhà giao dịch bán khống bao gồm những cổ phiếu có giá trị cao, chẳng hạn như Tesla và Amazon.

  • Tôi có thể bán khống quỹ ETF và quỹ tương hỗ không?

Có, bạn cũng có thể bán khống quỹ ETF và quỹ tương hỗ; tuy nhiên, quy trình này hơi khác so với việc bán khống các cổ phiếu riêng lẻ vì những chứng khoán này đại diện cho rổ tài sản cơ bản.

  • Làm sao tôi biết khi nào nên thoát vị thế bán khống?

Việc xác định thời điểm chiến lược rút lui của bạn cho một vị thế bán khống bao gồm việc theo dõi các chỉ số kỹ thuật như đường trung bình động và mức kháng cự hoặc sử dụng phân tích cơ bản để xác định những thay đổi trong điều kiện thị trường có thể ảnh hưởng đến giá cổ phiếu.

  • Có thể kiếm lợi nhuận từ cả hai vị thế mua và bán cùng một lúc không?

Có, bạn có thể kiếm lợi nhuận đồng thời từ cả vị thế mua và vị thế bán bằng cách phòng ngừa rủi ro đối với các khoản lỗ tiềm ẩn ở một bên và lợi nhuận ở phía bên kia danh mục đầu tư của bạn. Kỹ thuật này được gọi là đầu tư “trung lập với thị trường”.

Tóm lại, việc tìm kiếm các nhà môi giới tốt nhất để bán khống đòi hỏi phải xem xét cẩn thận nhiều yếu tố khác nhau như phí, mức thanh khoản, hệ thống hỗ trợ dịch vụ khách hàng, nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng có quyền truy cập vào nguồn cấp dữ liệu thời gian thực và các công cụ nghiên cứu. Bằng cách trả lời những câu hỏi thường gặp liên quan đến chủ đề này, chúng tôi hy vọng đã cung cấp được một số thông tin rõ ràng về những gì cần thiết để thành công khi tham gia vào chiến lược đầu tư này.

Top 5 sàn nhà đầu tư đánh giá cao nhất 2023

Điểm nổi bật của 10 sàn forex tốt nhất năm 2023

Bài viết liên quan

qcqc
qcqc