Visa tiếp tục là đối tác chính thức của FIFA cho đến năm 2026

Visa tiếp tục là đối tác chính thức của FIFA cho đến năm 2026

Cơ quan bóng đá toàn cầu trên thế giới, FIFA đã đảm bảo gia hạn hợp tác với công ty dịch vụ thẻ thanh toán đa quốc gia của Mỹ, Visa.

 

Với việc gia hạn này, Visa tiếp tục là đối tác chính thức của FIFA cho đến năm 2026.

 

Thỏa thuận giữa hai đơn vị lần đầu tiên có hiệu lực vào năm 2007.

 

Thông qua lần đổi mới này, công ty sẽ tiếp tục đóng vai trò là đối tác toàn cầu của FIFA về công nghệ thanh toán nhằm mang lại trải nghiệm thương mại liền mạch và an toàn cho những người hâm mộ cuồng nhiệt của FIFA tại chỗ.

 

Ngoài ra, chủ thẻ Visa sẽ được hưởng lợi từ thời gian bán trước các sự kiện FIFA và sẽ có quyền truy cập duy nhất vào tất cả các giải đấu FIFA, bao gồm World Cup 2026 nam ở Canada, Mỹ và Mexico.

 

Phát biểu về việc gia hạn, Gianni Infantino, Chủ tịch FIFA, cho biết: “FIFA rất vui mừng được hợp tác với Visa và tập trung mối quan hệ hợp tác chặt chẽ của chúng tôi vào một tương lai rất tươi sáng. Cam kết vững chắc của Visa trong việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ, cùng với cách tiếp cận đổi mới đối với công nghệ thanh toán, phù hợp với tầm nhìn của FIFA là làm cho bóng đá thực sự mang tính toàn cầu và dễ tiếp cận đối với tất cả mọi người. Chúng tôi mong muốn mang đến những khoảnh khắc đặc biệt cho người hâm mộ trên toàn cầu.”

 

Oliver Jenkyn, Chủ tịch Tập đoàn Thị trường Toàn cầu của Visa, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mối quan hệ đối tác lâu dài và mang lại trải nghiệm thanh toán liền mạch như một phần của một trong những sự kiện thể thao phổ biến nhất thế giới”.

 

Với văn phòng chính tại San Francisco, California, Visa Inc. là một công ty đa quốc gia của Mỹ cung cấp dịch vụ thẻ thanh toán. Nó cho phép chuyển tiền điện tử toàn cầu, thường xuyên sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước mang tên Visa.

Bài viết liên quan

qcqc
qcqc