Gallen Markets: Dow Jones sẽ đạt mức 60,000 vào năm 2030?

Gallen Markets: Dow Jones sẽ đạt mức 60,000 vào năm 2030?
Tag: #dautu,#gallenmarkets,#kinhte,#news

Ông Benjamin Michael Turner, Giám đốc Bán hàng và Giao dịch tại Gallen Markets, đã phân tích tình hình thị trường tài chính hiện nay như sau:

“Giá dầu tiếp tục giảm trong bối cảnh các cuộc thảo luận về khả năng tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). Các nhà đầu tư đang chú ý đến những tín hiệu về việc thắt chặt chính sách tiền tệ để kiềm chế lạm phát.

gallen markets dow jones sẽ đạt mức 60,000 vào năm 2030 (1)

gallen markets dow jones sẽ đạt mức 60,000 vào năm 2030 (1)

Trong phiên giao dịch hôm nay, giá dầu thô Brent giảm nhẹ 0,2%, đạt 81,70 USD/thùng, trong khi giá dầu thô West Texas Intermediate (WTI) của Mỹ giảm 0,4%, có giá 77,28 USD. Cả hai điểm chuẩn đều giảm hơn 1% kể từ ngày hôm qua.

Biên bản cuộc họp chính sách cuối cùng của Fed đã gợi mở về khả năng tăng lãi suất nếu lạm phát kéo dài. Các nhà đầu tư đang cân nhắc các biện pháp đối phó với tình trạng này và sự lo ngại về tác động tiêu cực của lãi suất cao hơn đến việc vay mượn và tăng trưởng kinh tế.

Sự gia tăng tồn kho dầu thô của Mỹ trong tuần trước, bất chấp ước tính giảm, cũng đang gây áp lực giảm giá dầu. Tình trạng suy yếu của thị trường cũng được củng cố bởi sự suy giảm của nhu cầu lọc dầu và nguồn cung dồi dào.

Mặc dù vậy, tôi vẫn duy trì dự báo về giá dầu thô Brent đạt trung bình 86 USD/thùng trong quý II/2024. Chúng tôi dự đoán rằng OPEC+ sẽ tiếp tục cắt giảm sản lượng trong quý III năm nay, và họ sẽ họp vào ngày 1/6 để thảo luận về chiến lược sản lượng của mình.”

Thông qua nhận định của ông Turner, chúng ta thấy được cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường dầu mỏ và những yếu tố đang ảnh hưởng đến giá cả và xu hướng trong thời gian tới.

Bài viết liên quan

qcqc
qcqc